Tin Tức

Giảm giá 10% dịch vụ khoan giếng trong tháng 8

Như chúng ta đã biết hiện nay vấn đề nước sạch đang là một trong những vấn đề được cả xã hội quan tâm đến bởi vì nó ảnh hưởng đến trực tiếp cuộc sống sinh hoạt của mỗi gia đình cũng như các công ty xí nghiệp không chỉ tại Cầu Giấy, Hà Nội mà có rất nhiều các quận huyện trong Hà Nội đang chịu cảnh thiếu nước sạch để sinh hoạt khiến cho cuộc sống của người dân bị đảo lộn.

Để có thể khắc phục được tình trạng thiếu nước sạch trong sinh hoạt cũng như trong sản xuất thì công ty khoan giếng Văn Thắng đã thành lập và cung cấp cho quý khách những dịch vụ khoan giếng giá rẻ với nguồn nước đảm bảo đạt tiêu chuẩn của bộ y tế.Giảm giá 10% cho tất cả các dịch vụ khoan giếng

Hiện nay, công ty khoan giếng Văn Thắng chúng tôi đang áp dụng chương trình giảm giá 10% đồng loạt cho tất cả các dịch vụ khoan giếng trong tháng 8 này cùng với các chế độ bảo hành vệ sinh giếng khoan cực kỳ hấp dẫn và theo đúng tiêu chuẩn của bộ ý tế. Thời gian áp dụng chương trình khuyến mại của công ty chúng tôi từ ngày 1/8 – 31/8 vì thế nếu quý khách có nhu cầu sử dụng dịch vụ khoan giếng gia đình, khoan giếng công nghiệp thì còn chừng trừ gì nữa mà không đến với chúng tôi để có thể sử dụng những dịch vụ tốt nhất mà giá thành phải chăng.

Xem thêm: Báo giá khoan giếng

Khoan giếng Văn Thắng được thành lập cách đây hơn 15 năm với kinh nghiệm lâu năm trong nghề khoan giếng cùng các trang thiết bị hiện đại bậc nhất tiên tiến thì chúng tôi đã thực hiện, thi công rất nhiều các giếng khoan lớn nhỏ trên khắp Hà Nội cũng như các tỉnh lân cận. Với phương châm “Luôn luôn làm hài lòng khách hàng” thì chúng tôi không ngừng cố gắng để có thể mang đến cho quý khách những dịch vụ tốt nhất.

Nếu quý khách có nhu cầu khoan giếng  hoặc có kỳ thắc mắc gì thì có thể liên hệ trực tiếp qua hotline: 0904.282.590 & 0967.283.486 để đội ngũ nhân viên của công ty chúng tôi có thể trực tiếp tư vấn một cách tận tình nhất cho quý khách.