Tin Tức

Nước giếng khoan có mùi hôi tanh thì phài làm gì?

Anh Phạm Thuận ở Cầu Giấy, Hà Nội có gửi câu hỏi như sau: “Gia đình tôi có sử dụng giếng khoan gia đình được gần 5 năm nhưng gần đây khi sử dụng nước thì nước có mùi hôi tanh nồng nặc rất khó chịu, mà đây lại là nguồn nước chính để gia đình tôi sinh hoạt. Rất mong được công ty tư vấn giúp gia đình tôi phải nên làm như thế nào để khắc phục được mùi hôi tanh trong nước giếng khoan.”

Xin chào anh Thuận.

Trước khi khi trả lời câu hỏi của anh thì khoan giếng Văn Thắng cảm ơn anh đã  gửi câu hỏi về cho chúng tôi, với câu hỏi “Làm thế nào để khắc phục hết mùi hôi tanh trong nước giếng khoan” thì chúng tôi xin trả lời như sau:

Khoan giếng gia đình là một trong những dịch có thể đáp ứng được nguồn nước cho việc sinh hoạt cũng như sản xuất quy mô nhỏ cho các hộ gia đình. Với nguồn nước trong sạch mà chi phí lại rẻ đang là một trong những dịch vụ được rất nhiều khách hàng tại Hà Nội cũng như các tỉnh lân cận sử dụng.

Nguyên nhân và cách khắc phục nước giếng khoan có mùi hôi tanh:

Nước giếng khoan nếu có mùi hôi tanh thì nguyên chính đó chính là do túi khí trong lòng đất ở vị vỡ ra làm ảnh hưởng đến nguồn nước giếng khoan của gia đình bạn. Ngoài ra, mùi hôi tanh cũng có thể là vị trị đặt giếng khoan của gia đình anh có thể gần với khu vực có chứa nước thải vì thế lượng Amoni rất cao khiến cho nước có mùi hôi tanh. Nước như sử dụng nguồn nước khi đã bị nhiễm Amoni thì sẽ ảnh hưởng đến sức khỏe của người sử dụng.

nuoc-gieng-khoan-co-mui-hoi-tanh-thi-phai-lam-gi

Cách khắc phục nước giếng khoan có mùi hôi tanh.

Để khắc phục một cách hiệu quả nhất để có một nguồn nước trong sạch như ban đầu thì anh nên lắp đặt hệ thống lọc nước được bán sẵn tại các cửa hàng, đại lý hoặc nếu gia đình bạn có khoảng không gian rộng rãi thì có thể xây bể lọc nước theo đúng tiêu chuẩn của bộ y tế.

Xem thêm: Cách tạo bể lọc nước giếng khoan

Cách khắc phục nước giếng khoan có mùi hôi tanh

Hệ thống lọc nước giếng khoan hiện nay đang được các cửa hàng, đại lý cung cấp rất nhiều vì thế việc lựa chọn mua và sử dụng trở nên dễ dàng hơn bao giờ hết. Tuy nhiên, nếu không am hiểu về nguyên lý hoạt động cũng như công suất hoạt động của bể nước chúng ta sẽ khó có thể mua được hệ thống lọc tốt nhất với công suất tối đa. Vì thế nếu có nhu cầu mua và lắp đặt hệ thống lọc nước giếng khoan thì quý khách có thể liên hệ với chúng tôi để được đội ngũ nhân viên sẽ tư vấn một cách tận tình và tốt nhất cho khách hàng.

Ngoài ra, để cho nguồn nước giếng khoan trong sạch và không có bụi bẩn thì chúng ta cần phải thường xuyên vệ sinh nguồn nước theo đúng tiêu chuẩn và giữ cho bề mặt nước khoan luôn sạch sẽ.

Cuối cùng, khoangiengvanthang.com cảm ơn anh Thuận đã chia sẻ thắc mắc về cho chúng tôi. Nếu có bất kỳ những thắc mắc, băn khoăn gì dịch vụ khoan giếng tại Hà Nội cũng như về thắc mắc về nguồn nước hoặc  những sự cố máy bơm trong quá trình sử dụng thì hãy gửi câu hỏi về cho chúng tôi hoặc có thể liên hệ trực tiếp qua hotline: 0967.283.486 để được đội ngũ nhân viên có nhiều năm kinh nghiệm sẽ tư vấn và giải đáp mọi thắc của bạn trong thời gian sớm nhất.